Skólinn ķ dag!

žaš er svosem hęgt aš bśa viš žetta en samt er eins og eitthvaš helteki mann og sżni manni hnefanna...!ķslenska er svo sem įgęt en žaš mętti vera ašeins lķflegra efni ķ boši ķ žessum tķmum og meira efni til aš glósa nišur.WounderingHvaš er aš verša um okkar tungumįl??? erum viš aš gleyma henni? Žessi enska og žetta slangur er aš taka völdin!!!

Ég vissi žaš um leiš og ég byrjaši ķ žessum skóla fyrir rétt um 3 įrum aš ég myndi verša fórnarlamb nįmsins....Shocking En žaš er ekki langt ķ žaš aš ég śtskrifast śr žessum skóla aš eilķfu;)

Hvaš meš kennaranna??????? Hvaš finnst žeim um nįmiš og nemendurna???Erum viš aš gera allt og miklar kröfur til nįmsins eša hvaš????

Žaš įtti nś aš lengja skólaįriš um eitt įr = 5 įr ķ stašinn fyrir 4 įr eins og var įšur!!!GetLost

NEI....EKKI AŠ RĘŠA ŽAŠ........ ég er ekki tilbśin aš vera įri lengur ķ žessum skóla ef ég get losnaš śt eftir 4 įr.

Nįmiš er žungt og erfitt og svo er veriš aš bęta į mann verkefnum og skil eru annarskonar alla daga.

Sjįumst....žaš er vķst byrjašur tķmi hjį mér!!!! BÓKHALD........hvaš er žaš eiginlega??????

Tounge


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sonja Sśsanna Hallgrķmsdóttir

Hehehe....

Sonja Sśsanna Hallgrķmsdóttir, 19.2.2007 kl. 09:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sonja Súsanna Hallgrímsdóttir
Sonja Súsanna Hallgrímsdóttir
Ég er bara ósköp venjuleg kona sem hef áhuga á því sem er að gerast í heiminum í dag!

Eldri fęrslur

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 242

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband