Ok..dagurinn;*

Hmmm.....dagurinn er varla byrjaður og ég þurfti að fara upp í hesthús áðan vegna þess að 'Aðall' slapp út en það er folaldið hennar múttu;D

Hérna er mynd af honumSmile

Aðall

Hann ætlaði ekki að hlýða en gerði það samt að lokum;D Ég fór svo heim og skipti um sokka því hinir voru orðnir rennandi blautirWoundering Ég dreif sig síðan út í sjoppu og keypti mér kók og skrapp í búðina og verslaði mér alveg ekta salat og Epla svalaSideways Er síðan að fara inn í sveit á eftir að hjálpa til með að búa til Slátur....það er alveg ótrúlega gaman ef ég á segja satt hérna.Happy

En ég þarf örugglega að fara upp í hesthús á eftir til að tékka á karlinum, hvort hann sé búinn að sleppa út aftur.Woundering Sem ég vona ekki en mar reynir þá bara að koma honum inn aftur en ég ætla þá að vera í stígvélum því ég er ekki með fleiri aukasokka því miður.

En hey.....wft...ég ætla að fara og gefa hrossunum brauð og klappa þeim eitthvað....heyri í ykkur seinna og muna gestabókina og endilega KOMMENTA takk fyrirWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sonja Súsanna Hallgrímsdóttir
Sonja Súsanna Hallgrímsdóttir
Ég er bara ósköp venjuleg kona sem hef áhuga á því sem er að gerast í heiminum í dag!

Eldri færslur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 240

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband